Company: | VIETNAM DAIRY PRODUCTS JOINT STOCK COMPANY |
Mã số thuế: | 0300588569 |
Mã chứng khoán: | VNM |
Trụ sở chính: | Số 10 Tân Trào – Phường Tân Phú – Quận 7 – TP. Hồ Chí Minh |
Tel: | 028-54155555 |
Fax: | 028-54161226 |
E-mail: | vinamilk@vinamilk.com.vn |
Website: | https://www.vinamilk.com.vn/ |
Năm thành lập: | 20/08/1976 |
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam, tên khác: Vinamilk, mã chứng khoán HOSE: VNM, là tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam hiện nay, sở hữu hệ thốn 17 nhà máy, 15 trang trại trong và ngoài nước. Vinamilk có danh mục sản phẩm phong phú, với hơn 250 loại sản phẩm đa dạng các ngành hàng như sữa nước, sữa chua, sữa bột và bột dinh dưỡng, sữa đặc, kem, phô mai, sữa hạt, nước giải khát, dòng sản phẩm Organic… đáp ứng mọi nhu cầu về dinh dưỡng của người tiêu dùng Việt Nam.
Ngoài việc khẳng định được vị thế thương hiệu ở thị trường nội địa, Vinamilk còn có nhiều bước đi chiến lược để xây dựng chỗ đứng cho thương hiệu sữa Việt Nam trên thị trường thế giới thông qua các hoạt động xúc tiến thương mại và tích cực thúc đẩy xuất khẩu tại nhiều nước như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hoa Kỳ… Vinamilk cũng là công ty sữa đầu tiên của Việt Nam được cấp phép xuất khẩu sữa vào các quốc gia thuộc Liên minh kinh tế Á Âu (EAEU). Hiện nay, Vinamilk là đại diện duy nhất của Việt Nam và Đông Nam Á thuộc Top 40 công ty sữa lớn nhất toàn cầu về doanh thu (theo Plimsoll, Anh quốc), có sản phẩm xuất khẩu đi 57 quốc gia và vùng lãnh thổ, với tổng kim ngạch xuất khẩu lũy kế là hơn 2,6 tỷ USD.
Giá trị thương hiệu của Vinamilk đạt 2,814 tỉ đô-la Mỹ, là thương hiệu ngành thực phẩm có giá trị nhất Việt Nam và là thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới, theo công bố của Brand Finance – công ty định giá Thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới. Không chỉ có giá trị tỉ đô, với uy tín và chất lượng đã được khẳng định, Vinamilk là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất liên tiếp 10 năm qua theo báo cáo “Dấu chân thương hiệu” của Worldpanel thuộc Kantar.
Năm 2022, Vinamilk tiếp tục đẩy mạnh các dự án đầu tư, phát triển như Tổ hợp trang trại tại Lào, Thiên đường sữa tại Mộc Châu, xây dựng Nhà máy sữa tại Hưng Yên. Song song phát triển các thị trường quốc tế đang có, Vinamilk cũng bắt tay cùng các đối tác lớn như tập đoàn Sojitz Nhật Bản, Del Monte Philippines trong các liên doanh thuộc ngành thực phẩm để tiếp tục thúc đẩy sự tăng trưởng của công ty nói chung và thương hiệu nói riêng.
Company: | TH TRUE MILK |
Mã số thuế: | 2901138688 |
Mã chứng khoán: | Chưa niêm yết |
Trụ sở chính: | Xã Nghi Sơn – Huyện Nghĩa Đàn – Tỉnh Nghệ An |
Tel: | 1800545440 |
Fax: | |
E-mail: | |
Website: | http://www.thmilk.vn/ |
Năm thành lập: | 31/03/1999 |
Với dự án “Chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa tập trung quy mô công nghệ cao” quy mô đầu tư 1,2 tỷ USD, Tập đoàn TH hiện chiếm tới 40% thị phần sữa tươi Việt Nam. Cụm trang trại bò sữa của Tập đoàn TH tại Nghệ An xác lập kỷ lục Trang trại chăn nuôi bò sữa tập trung quy mô lớn nhất Châu Á. Dự án sữa hiện đang được mỏ rộng ra nhiều tỉnh thành, trong đó có Hà Giang, Thanh Hoá, Phú Yên, Sóc Trăng…
Tập đoàn TH xây dựng thương hiệu TH True Milk cho hơn 60 sản phẩm sữa tươi và sản phẩm khác thời gian tới. TH True Milk đã ra mắt thức uống thảo dược, không có thành phần sữa tươi vào tháng 8/2017; sữa hạt óc chó và hạt macca tháng 3/2018; nước giải khát lên men tự nhiên từ mầm lúa mạch vào tháng 5/2018.
Video clip giới thiệu về Tập đoàn TH:
Company: | FRIESLANDCAMPINA VIETNAM CO., LTD (DUTCHLADY VIETNAM) |
Mã số thuế: | 3700229344 |
Mã chứng khoán: | Chưa niêm yết |
Trụ sở chính: | Khu phố Bình Đức 1 – Phường Bình Hòa – Thị xã Thuận An – Tỉnh Bình Dương |
Tel: | 0274-3754422 |
Fax: | 0274-3754726 |
E-mail: | contactus@frieslandcampina.com |
Website: | https://www.dutchlady.com.vn/ |
Năm thành lập: | 31/05/1994 |
Công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam bắt đầu thực hiện hoạt động phát triển ngành sữa tại Việt Nam từ năm 1995 với mức đầu tư mỗi năm khoảng 1 triệu đô la Mỹ. Sau hơn 20 năm hoạt động, FrieslandCampina Việt Nam đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành sản xuất sữa tại Việt Nam. Hơn 2.400 hộ nông dân đã được ký hợp đồng thu mua và thường xuyên được huấn luyện, kiểm tra, đang cung cấp khoảng 170 tấn sữa chất lượng mỗi ngày (chiếm 23- 25% lượng sữa tươi của cả nước). FrieslandCampina Việt Nam không chỉ cung cấp cho người dân mỗi năm hơn 1,5 tỷ suất sữa chất lượng cao, với các nhãn hiệu đã được người dân Việt Nam tin yêu như Dutch Lady, Friso, YoMost, Fristi, Completa… mà còn tạo ra hơn 15 ngàn việc làm trực tiếp và gián tiếp cho người lao động tại Việt Nam. FrieslandCampina Việt Nam trở thành công ty đầu tiên tại Việt Nam nhận được cả 4 chứng chỉ quốc tế cho các hệ thống quản lý ISO 9000:2008 (về chất lượng), ISO 14000:2004 (về môi trường) và ISO 22000:2005 (về an toàn thực phẩm) và OHSAS 18001: 2007 (về an toàn và sức khỏe nghề nghiệp) của Bureau Veritas.
Company: | LOF INTERNATIONAL DAIRY PRODUCTS JOINT STOCK COMPANY |
Mã số thuế: | 0500463609 |
Mã chứng khoán: | Chưa niêm yết |
Trụ sở chính: | Yên Trường – Xã Trường Yên – Huyện Chương Mỹ – TP. Hà Nội |
Tel: | 024-62580218 |
Fax: | 024-38238132 |
E-mail: | |
Website: | http://www.idp.vn |
Năm thành lập: | 01/01/2004 |
Công ty Cổ phần sữa Quốc tế LOF tiền thân là Công ty Cổ phần sữa Quốc tế (IDP), thành lập năm 2004. Đơn vị hiện có ba nhà máy chế biến sữa tại huyện Chương Mỹ, huyện Ba Vì (Hà Nội) và huyện Củ Chi (TP HCM). Nhà máy tại Khu công nghiệp Bàu Bàng mở rộng với quy mô 300.000 tấn sản phẩm mỗi năm. Công ty được biết đến với thương hiệu: sữa Kun, sữa LOF Ba Vì, Malto, LOF, LIF… Ngoài sữa, thương hiệu này còn nổi tiếng với việc xây dựng hệ sinh thái giải trí giáo dục dành cho trẻ em thông qua các phim hoạt hình dài tập Gia đình Kun Siêu phàm.
Company: | NUTIFOOD NUTRITION FOOD JSC |
Mã số thuế: | 0301951270 |
Mã chứng khoán: | Chưa niêm yết |
Trụ sở chính: | 281 – 283 Hoàng Diệu – Phường 6 – Quận 4 – TP. Hồ Chí Minh |
Tel: | 028-38267999 |
Fax: | 028-39435949 |
E-mail: | nutifood@nutifood.com.vn |
Website: | http://www.nutifood.com.vn |
Năm thành lập: | 01/01/2000 |
Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood có tiền thân là Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Thành Tâm được thành lập vào ngày 29/03/2000. Ngày 16/06/2011, công ty đổi tên thành Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood. Kể từ khi thành lập, Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (NutiFood) đã xác định “Luôn tập trung nâng cao sự hài lòng của khách hàng bằng những sản phẩm có chất lượng phù hợp, an toàn và dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý” là chính sách cạnh tranh để đưa NutiFood trở thành một trong những Công ty thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực. Với hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, đội ngũ chuyên nghiệp, NutiFood đã thực hiện thành công chiến lược “Cá bé nuốt cá lớn” tạo doanh thu tăng hơn 250% hằng năm. Doanh thu từ các nhãn hàng sữa bột NutiFood tự hào dẫn đầu thị trường Việt Nam. Hiện nay, công ty đã trở thành một trong những nhà sản xuất và phân phối thực phẩm hàng đầu Việt Nam.
Company: | VIETNAM VITADAIRY MILK JSC |
Mã số thuế: | 3702652869 |
Mã chứng khoán: | Chưa niêm yết |
Trụ sở chính: | 99 Nguyễn Thị Minh Khai – Phường Bến Thành – Quận 1 – TP. Hồ Chí Minh |
Tel: | 028-39152111 |
Fax: | 028-36369658 |
E-mail: | info@vitadairy.vn |
Website: | https://vitadairy.vn |
Năm thành lập: | 27/01/2005 |
Được thành lập ngày 27/1/2005, Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam (tên giao dịch là VitaDairy) luôn đặt mục tiêu bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng lên đầu, với tôn chỉ mang lại NGUỒN DINH DƯỠNG HOÀN HẢO cho mọi người, mọi nhà. Mở rộng quy mô sản xuất, đổi mới công nghệ, sau 15 năm xây dựng và phát triển, từ một nhà máy nhỏ, năng lực sản xuất hạn chế, đến nay, VitaDairy đã sở hữu một nhà máy lớn với dây chuyền và công nghệ sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu.
Chỉ trong 3 năm (2017-2020), VitaDairy đã nâng tổng doanh thu của mình lên gấp ba và trở thành một trong những doanh nghiệp sữa có tiếng tại Việt nam. Đặc biệt, VitaDairy đã trở thành “người tiên phong” trong phân khúc Dinh dưỡng miễn dịch, nghiên cứu, khai thác và biến phân khúc này trở thành một nhóm dinh dưỡng phù hợp với trẻ em sống trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa nhiều nhiễm virus, vi khuẩn như Việt Nam. Nhờ thành quả này cùng với việc phối hợp tuyên truyền về dinh dưỡng miễn dịch và vai trò của kháng thể IgG với sức khỏe của trẻ, năm 2019, VitaDairy đã được Bộ Y tế lựa chọn là đối tác duy nhất đồng hành trong năm Hành động tăng cường miễn dịch. Đây là bước đà giúp cho VitaDairy trở thành công ty số 1 về ứng dụng sữa non tại Việt Nam.
Điển hình cho phân khúc dinh dưỡng miễn dịch là ColosBaby – dòng sản phẩm ứng dụng sữa non trong sữa công thức với nguồn nguyên liệu sữa non ColosIgG 24h nhập khẩu từ Tập đoàn PantheryX (Mỹ) – Nhà cung cấp nguyên liệu sữa non hàng đầu thế giới. Vì uy tín, vì những ứng dụng khoa học và sáng tạo trong sản phẩm, VitaDairy đã trở thành đối tác chiến lược và độc quyền sử dụng nguyên liệu sữa non ColosIgG 24h của tập đoàn này.
Không ngừng phát triển và phát triển một cách bền vững – những thành quả có được kể trên là nhờ những giá trị cốt lõi mà VitaDairy lựa chọn trong triết lý kinh doanh của mình: KHOA HỌC trong dinh dưỡng, SÁNG TẠO trong sản phẩm, và TỬ TẾ trong cách ứng xử với nhân viên và đối tác.
Với TẦM NHÌN chiến lược vươn tới vị trí “Công ty số 1 về sữa non tại Việt Nam” và SỨ MỆNH chăm sóc dinh dưỡng cho người Việt, VitaDairy cam kết nỗ lực không ngừng để mang đến nguồn dinh dưỡng tốt nhất, chăm sóc sức khỏe cho mọi gia đình.
Company: | MOC CHAU COW JSC |
Mã số thuế: | 5500154060 |
Mã chứng khoán: | MCM |
Trụ sở chính: | Thị Trấn Nông Trường Mộc Châu – Thị trấn NT Mộc Châu – Huyện Mộc Châu – Tỉnh Sơn La |
Tel: | 0212-3866065 |
Fax: | 0212-3866184 |
E-mail: | cskhmocchaumilk@gmail.com |
Website: | https://mocchaumilk.com/ |
Năm thành lập: | 08/04/1958 |
Công ty CP Giống bò sữa Mộc Châu được thành lập từ năm 1958, tiền thân là Nông trường Mộc Châu. Từ ngày 1/1/2005, Công ty chính thức hoạt động theo mô hình công ty CP (Nhà nước nắm giữ 51% vốn điều lệ) với tên gọi Công ty CP Giống bò sữa Mộc Châu. Sau 55 năm xây dựng, nhờ mô hình liên kết 4 nhà: Nhà nước – nhà khoa học – nhà nông – doanh nghiệp, Công ty đã phối hợp với hơn 500 hộ dân phát triển đàn bò hơn 12.000 con, trong đó bò đang kỳ vắt sữa là 6.200 con, sản lượng sữa năm 2012 đạt 40.000 tấn, năng suất bình quân toàn đàn đạt 23,5 lít/con/ngày, cao nhất từ trước đến nay. Hiện nay, Công ty có 2 trại giống bò, mỗi trại nuôi 1.000 con, cung cấp gần 3.000 con bò giống cho các địa phương trong nước. Lợi thế của công ty là có địa hình Cao nguyên Mộc Châu được các chuyên gia đánh giá là một trong những nơi phù hợp nhất cho chăn nuôi bò sữa nhờ vào điều kiện khí hậu và thời tiết có tính ôn đới. Bởi vậy, chất lượng sữa của Mộc Châu của công ty được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao.
Company: | KIDO JSC |
Mã số thuế: | 0302901882 |
Mã chứng khoán: | KDF |
Trụ sở chính: | Lô A2-7, Đường số N4, KCN Tây Bắc Củ Chi ấp Cây Sộp – Xã Tân An Hội – Huyện Củ Chi – TP. Hồ Chí Minh |
Tel: | 028-38270468 |
Fax: | 028-38270469 |
E-mail: | info@kdc.com |
Website: | http://www.kidofoods.vn/ |
Năm thành lập: | 01/01/2003 |
Hơn 13 năm về trước, lịch sử ngành kem Việt Nam đã bước sang một trang mới, đánh dấu bằng sự kiện một công ty nội địa đã mua lại dây chuyền, nhà máy sản xuất từ một tập đoàn đa quốc gia. Công ty TNHH MTV KIDO được thành lập và kể từ đó nhanh chóng trở thành công ty dẫn đầu thị trường ngành kem Việt Nam với ba thương hiệu nổi tiếng Merino, Celano, Wel Yo, các nhà máy tại hai miền Nam Bắc với dây chuyền hiện đại bậc nhất khu vực theo tiêu chuẩn Châu Âu, sản phẩm và hệ thống phân phối được đánh giá là “vua ngành lạnh” Việt Nam.
Trong suốt lịch sử hình thành và phát triển, mức tăng trưởng của Công ty TNHH MTV KIDO (KIDO FOODS) luôn cao hơn tăng trưởng của thị trường, sản phẩm liên tục được cải tiến và đa dạng hóa, các thương hiệu chưa bao giờ ngừng gây ấn tượng với người tiêu dùng. KIDO FOODS đã cho thấy sức mạnh của chiến lược, uy tín và sự am hiểu khẩu vị Việt. Năm đầu tiên tiếp nhận nhà máy, doanh thu chỉ ở mức 40 tỷ đồng, đến năm 2016, doanh thu của KIDO FOODS đã tăng lên hơn 30 lần.
Từ năm 2003 – 2006, các thương hiệu Merino, KIDO FOODS Premium – tiền thân của nhãn hàng Celano và Wel Yo lần lượt được tung ra thị trường.
Năm 2011: Sau 02 năm liên tiếp tăng trưởng 60% và 39%, KIDO FOODS mở rộng và đầu tư thêm dây chuyền sản xuất tại nhà máy Tây Bắc Củ Chi, tăng công suất sản xuất kem và sữa chua lên lần lượt gấp đôi và gấp bốn lần.
Năm 2015, KIDO FOODS cán mốc doanh thu 1.000 tỷ đồng, công suất nhà máy tại Khu Công nghiệp Tây Bắc Củ Chi đã không đủ cung ứng cho nhu cầu thị trường, ngày 22/10/2015 KIDO FOODS chính thức khởi công xây dựng nhà máy tại Khu Công nghiệp VSIP Bắc Ninh.
Năm 2016, Nhà máy VSIP Bắc Ninh chính thức đưa vào hoạt động, nâng công suất lên thêm 170% đáp ứng nhanh chóng nhu cầu người tiêu dùng khu vực miền Bắc và trên toàn quốc.
Hơn 13 năm kể từ thương vụ đình đám làm rúng động thị trường M&A, đánh dấu son chói lọi trong hành trình phát triển của một thương hiệu Việt, KIDO FOODS ngày nay đã là “vua ngành lạnh” với thị phần và hệ thống phân phối hàng đầu cùng danh mục sản phẩm phong phú từ kem que, kem ốc quế, kem ly, kem tub, kem viên, sữa chua hũ, sữa chua đá, sinh tố, si rô, thực phẩm đông lạnh… đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng Việt.
Company: | NUTRICARE NUTRITION JOINT STOCK COMPANY |
Mã số thuế: | 0104937284 |
Mã chứng khoán: | Chưa niêm yết |
Trụ sở chính: | Số 5, ngõ 9/76 phố Mai Dịch – Phường Mai Dịch – Quận Cầu Giấy – TP.Hà Nội |
Tel: | 024-66833368 |
Fax: | 024-37858999 |
E-mail: | contact@nutricare.com.vn |
Website: | http://nutricare.com.vn/ |
Năm thành lập: | 18/10/2010 |
Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare là công ty dinh dưỡng và dinh dưỡng y học, được thành lập ngày 18/10/2010 bởi các nhà khoa học dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam.
“Chăm sóc từ sự thấu hiểu” là triết lý Nutricare theo đuổi kể từ những ngày đầu thành lập. Trên hành trình mang đến giải pháp dinh dưỡng toàn diện tối ưu với thể trạng người Việt, Nutricare coi đó là kim chỉ nam dẫn dắt để nỗ lực hoàn thiện các công thức dinh dưỡng, đáp ứng nhu cầu cho mọi đối tượng, mọi bệnh lý.
Ý thức sâu sắc rằng niềm tin của khách hàng là cốt lõi tạo nên sức mạnh giúp doanh nghiệp tồn tại và phát triển bền vững, Nutricare luôn quyết tâm cao để trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực dinh dưỡng điều trị đối với khách hàng. Bằng tâm huyết của những chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng lâm sàng được đào tạo ở Hoa Kỳ, châu Âu và Nhật Bản, thành quả mà Nutricare đem đến chính là những sản phẩm kết tinh ứng dụng khoa học dinh dưỡng thế giới, được xây dựng để phù hợp với đặc điểm sinh học của người Việt Nam.
Đến nay, Nutricare tự hào là thương hiệu có danh mục sản phẩm dinh dưỡng hoàn thiện nhất, chăm sóc dinh dưỡng toàn diện cho cả vòng đời của một con người, từ lúc mang thai, trẻ nhỏ, người lớn, người cao tuổi và đặc biệt là dinh dưỡng y học. Các sản phẩm của Nutricare đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế: ISO 22000:2018, HACCP và GMP. Từng khâu, từng công đoạn trong quy trình sản xuất được vận hành bởi sự chuyên nghiệp và cẩn trọng nhằm mang đến sản phẩm hoàn hảo nhất đến tay người tiêu dùng.
Khát khao hướng tới những giá trị tốt đẹp nhất dành cho khách hàng, bằng sự “chăm sóc” và “thấu hiểu” từ tâm, hành trình 10 năm qua của Nutricare đã để lại nhiều dấu ấn đáng tự hào. Chặng đường sắp tới của Nutricare hứa hẹn sẽ ấn tượng hơn nữa bởi sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng, quý đối tác. Tiếp tục nắm bắt cơ hội và chinh phục thách thức là điều mà Nutricare đã làm, đang làm và sẽ làm trong tương lai để tạo lập giá trị bền vững, bồi đắp giá trị mới theo xu hướng thời đại, xứng đáng với danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam liên tục từ 2018.
Company: | MEAD JOHNSON NUTRITION VIETNAM CO., LTD |
Mã số thuế: | 0305795720 |
Mã chứng khoán: | Chưa niêm yết |
Trụ sở chính: | P401 Lầu 4 Tn Metropolitan, Số 235 Đồng Khởi – Phường Bến Nghé – Quận 1 – TP. Hồ Chí Minh |
Tel: | 1900 6602 |
Fax: | |
E-mail: | lien-he@enfa.com.vn |
Website: | https://www.enfa.com.vn/ |
Năm thành lập: | 01/01/2014 |
Công ty TNHH Mead Johnson Nutrition Việt Nam được thành lập vào năm 2014 là công ty con của công ty Mead Johnson Nutrition Hoa Kỳ, là một trong những công ty hàng đầu thế giới về lĩnh vực dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh, trẻ em và bà bầu. Ngoài sữa cho bà bầu, sữa bột cho bé, Mead Johnson Nutrition còn sản xuất các sản phẩm sữa bột pha sẵn cho bé, bột ngũ cốc, thuốc tan đờm, thuốc chống trầm cảm… Qua hơn 110 năm hình thành và phát triển, công ty đã đạt được nhiều giải thưởng cao quý như “Top 100 công ty sáng tạo nhất thế giới”, “Thành tựu trọn đời”, “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng”… Mead Johnson Nutrition hiện nay có hơn 70 dòng sản phẩm được phân phối rộng rãi ở hơn 50 quốc gia trên toàn cầu. Những sản phẩm của Mead Johnson Nutrition có mặt ở khắp 64 tỉnh thành Việt Nam, được nhiều bà mẹ, phụ nữ mang thai, các chuyên gia dinh dưỡng tin dùng.